1. กำหนดกลุ่มเป้าหมาย
- เพศชาย หญิง หรือทั้งสองเพศ
- กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา อายุ 15-25 ปี
- กลุ่มวัยทำงาน อายุ 26-39 ปี
- กลุ่มผู้มีอายุ 40-60 ปีขึ้นไป
2. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการทำตลาด
- Anti Acne (ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสิว)
- Anti Wrinkle (ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย)
- Body Care (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย)
- Cleaning (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว)
- Eyes Counter (Contour) (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา)
- Hair Care (ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงเส้นผม)
- Mask (ผลิตภัณฑ์มาส์ค)
- Moisturizing (ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื่น)
- Sensitive Skin (ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย)
- Soap Bar (ผลิตภัณฑ์สบู่)
- Spa & Scrub (ผลิตภัณฑ์สปาและสครับผิว)
- Sunscreen (ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด)
3. ตั้งชื่อแบรนด์ ชื่อสินค้าและ
การวางแผนภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า
4. เลือกช่องทางการจัดจำหน่าย
- Social Media
- Website E-commerce
- Distributor
- Magazine / Cable TV
- Export
5. สั่งผลิตสินค้าตามรูปแบบที่ต้องการ
OEM
รับจ้างผลิต พัฒนาสูตรใหม่
หรือสูตรพิเศษตามความต้องการของลูกค้า
ODM
เลือกสินค้าจากสูตรมาตรฐาน
ที่มีคุณภาพให้ได้เลือกมากกว่า 500 สูตร
6. ออกแบบโลโก้
ฉลากสินค้า เลือกบรรจุภัณฑ์
7. สรุปงานผลิตและเข้าสู่กระบวนการผลิต
- สรุปรายงานการสั่งผลิตและบริการต่างๆ
- เจ้าหน้าที่บริษัทส่งใบเสนอราคา
- ลูกค้ายืนยันการสั่งผลิตสินค้าและชำระเงินมัดจำ
- ลูกค้าสรุปแบบโลโก้และแบบฉลากที่ต้องการ
- โรงงานดำเนินการผลิต จดแจ้งอย. และขอใบรับรองต่างๆ