1. กำหนดกลุ่มเป้าหมาย

  • เพศชาย หญิง หรือทั้งสองเพศ
  • กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา อายุ 15-25 ปี
  • กลุ่มวัยทำงาน อายุ 26-39 ปี
  • กลุ่มผู้มีอายุ 40-60 ปีขึ้นไป

2. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการทำตลาด

  • Anti Acne (ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสิว)
  • Anti Wrinkle (ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย)
  • Body Care (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย)
  • Cleaning (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว)
  • Eyes Counter (Contour) (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา)
  • Hair Care (ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงเส้นผม)
  • Mask (ผลิตภัณฑ์มาส์ค)
  • Moisturizing (ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื่น)
  • Sensitive Skin (ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย)
  • Soap Bar (ผลิตภัณฑ์สบู่)
  • Spa & Scrub (ผลิตภัณฑ์สปาและสครับผิว)
  • Sunscreen (ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด)

3. ตั้งชื่อแบรนด์ ชื่อสินค้าและ

การวางแผนภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า

4. เลือกช่องทางการจัดจำหน่าย

  • Social Media
  • Website E-commerce
  • Distributor
  • Magazine / Cable TV
  • Export

5. สั่งผลิตสินค้าตามรูปแบบที่ต้องการ

OEM

รับจ้างผลิต พัฒนาสูตรใหม่
หรือสูตรพิเศษตามความต้องการของลูกค้า

ODM

เลือกสินค้าจากสูตรมาตรฐาน
ที่มีคุณภาพให้ได้เลือกมากกว่า 500 สูตร

6. ออกแบบโลโก้

ฉลากสินค้า เลือกบรรจุภัณฑ์

7. สรุปงานผลิตและเข้าสู่กระบวนการผลิต

  • สรุปรายงานการสั่งผลิตและบริการต่างๆ
  • เจ้าหน้าที่บริษัทส่งใบเสนอราคา
  • ลูกค้ายืนยันการสั่งผลิตสินค้าและชำระเงินมัดจำ
  • ลูกค้าสรุปแบบโลโก้และแบบฉลากที่ต้องการ
  • โรงงานดำเนินการผลิต จดแจ้งอย. และขอใบรับรองต่างๆ

8. ลูกค้ารับสินค้าและ พร้อมจัดจำหน่ายต่อไป